hmmm........

já, það eru þessi endalausu tugþúsundir 'ómeðvitaðra' laga sem leynast í lagapakka evrópuráðsins sem skelfa mig! Ég er nýflutt heim eftir að búa 30 ár í evrópu og ég vona af öllu hjarta að ísland gengi ekki inní þann pakka.

Afhverju er alltaf talað um að ísland tilheyri evrópu? Jarðfræðilega séð er höfuðborgin og hálft landið á ameríku flekanum og hinn helmingurinn af landinu á evrasíu flekanum. Sem þýðir að við tilheyrum evr-asíu-ameríku.


mbl.is Ísland á dagskrá IMF á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við erum þegar í reglugerðunum sem þú talar um, við þurfum að innleiða allar reglugerðir ESB í gegnum EEA samninginn þannig að það verður engin breytinga þar.

Varðandi evr-ameríku þá eru til þeir (þótt fáir séu) sem vilja heldur ljúka vesturförinni sem hófst fyrir rúmum 1100 árum og semja við USA. Taka upp Dollar. Kannski verða fimmtugasta og eitthvað fylkið í USA. Mér hefði hugnast það betur en ESB en ég huxa að fáir séu sammála mér. Því miður.

Guðjón Atlason (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Ragnhildur
Anna Ragnhildur
Ég flutti erlendis þegar ég var tvítug og aftur heim 2006, 30 árum seinna.Ég elska þetta land og dáist að þessari duglegu þjóð, enda var ég með djúpa heimþrá allan tímann.Ég er 5 barna móðir og 4.barna amma. Vinn fulla vinnu og er leiðsögumaður inná milli.Ég hef mjög sterkar skoðanir og mikinn áhuga jarðfræði og pólitík, og á öllu sem viðkemur mannfólkinu, öllu lífi og plánetunni sem við stöndum á ;)

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband